Về chúng tôi

Thông tin doanh nghiệp

Gu Vietnam cung cấp giải pháp mang tính toàn diện về xây dựng thương hiệu cụ thể từ tư vấn chiến lược, thiết kế hệ thống nhận diện đến truyền thông thương hiệu, quà tặng cao cấp. Các sản phẩm mà Gu Vietnam đảm trách và thực hiện hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và hiệu quả. Đồng thời, chúng tôi luôn cập nhật những loại hình marketing, xu hướng mới trên toàn cầu nhằm tiên phong hỗ trợ các doanh nghiệp một cách toàn diện nhất.

Hoa sen - Biểu tượng thương hiệu Gu Vietnam
Hoa sen - Biểu tượng thương hiệu của Gu Vietnam

Quá trình thành lập
- Gu Vietnam được thành lập vào ngày 08/08/2018 với ý tưởng ban đầu là thiết kế hệ thống nhận diện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như giúp các thương hiệu đăng kí sở hữu trí tuệ.
- Sau đó, Gu Vietnam phát triển dịch vụ chăm sóc page, website cho các doanh nghiệp khi họ có nhu cầu tìm kiếm các đối tác chuyên nghiệp, cũng như tận dụng những ý tưởng sáng tạo để làm mới thương hiệu của mình.
- Song song đó, Gu Vietnam thực hiện các video marketing hỗ trợ các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng Facebook và Youtube, Website.
- Ngày 08/08/2023, Gu Vietnam phát triển thêm mảng quà tặng doanh nghiệp và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm Nhà Gu hướng đến yếu tố tự nhiên, an toàn và tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm quà tặng đa dạng từ các vật dụng có dấu ấn thương hiệu như bình nước, bút, sổ... đến các sản phẩm tự nhiên như các loại trà. Sản phẩm quà tặng được Gu Vietnam đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp và chất lượng cao. Tất cả được khách hàng tin tưởng và đánh giá rất cao.
- Đến nay, Gu Vietnam đã kiện toàn quá trình phát triển của mình và triển khai đồng bộ trên 4 mảng chính gồm: Gu design - Gu brand - Gu media - Gu gift. Ở mỗi mảng hoạt động chúng tôi đều lấy chất lượng và dịch vụ tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình. Với Gu Vietnam, sự phát triển của thương hiệu đi kèm với sự phát triển và lớn mạnh của khách hàng.

Sản phẩm quà tặng cao cấp của Gu Vietnam
Sản phẩm quà tặng cao cấp và sản phẩm tự nhiên của Gu Vietnam

Biểu tượng thương hiệu
- Gu Vietnam chọn hoa sen làm biểu tượng của thương hiệu, chúng tôi hướng đến sự phát triển mạnh mẽ, bền vững nhưng không kém phần độc đáo, ý nghĩa. Yếu tố tự nhiên và nền tảng là yếu tố quan trọng được Gu Vietnam đề cao trong chiến lược phát triển của mình.
- Trong xu thế phát triển mới, đặc biệt công nghệ số, data và AI như hiện nay thì việc liên tục đổi mới và sáng tạo là cần thiết. Những thương hiệu chậm đổi mới, chậm ứng dụng công nghệ và chậm triển khai các chiến dịch marketing, truyền thông và xây dựng thương hiệu sẽ bị bỏ lại phía sau. Sự bùng nổ về công nghệ đã khuyến khích các thương hiệu sáng tạo không ngừng để dẫn dắt thị trường.
- Tuy vậy, chi phí để thực hiện điều đó một cách lâu dài đối với các doanh nghiệp khó về nhân lực, chuyên môn và nghiệp vụ. Vì thế, Gu Vietnam chính là một sự lựa chọn đồng hành tin cậy nhằm giúp các thương hiệu, doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí của mình nhưng vẫn đạt được hiệu quả kinh tế cao nhất.
- Với phương châm hoạt động chuyên môn, chuyên nghiệp... vì thế Nhà Gu luôn đồng hành các thương hiệu xây dựng những điều cơ bản nhất, nền tảng nhất đi lên, cũng như tận dụng thế mạnh và câu chuyện thương hiệu của chính mình để lan tỏa đến khách hàng. Chúng tôi sẽ nói không với việc sao chép, hoặc dùng kỷ xảo để đánh lừa khách hàng.

Lĩnh vực hoạt động chính của Gu Vietnam
Lĩnh vực hoạt động chính của Gu Vietnam

Chất lượng và sự đồng hành cùng các thương hiệu
- Thương hiệu được coi là một loại tài sản vô hình, là công cụ quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại hiện đại. Giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong chiến lược Marketing, đại diện cho cam kết và niềm tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như trải nghiệm của khách hàng. Giá trị thương hiệu cũng thể hiện giá trị tài chính của thương hiệu khi được giao dịch, do đó Gu Vietnam luôn nỗ lực để đồng hành cùng các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của họ một cách hiệu quả và thành công nhất, thông qua 4 giai đoạn sau:
1. Hình thành thương hiệu: Gu Vietnam đồng hành, tư vấn để doanh nghiệp xác định giá trị và sứ mệnh của thương hiệu, nghiên cứu thị trường và lên kế hoạch chiến lược để xây dựng và phát triển thương hiệu.
2. Nhận diện thương hiệu: Gu Vietnam sẽ xây dựng chiến lược nâng cao nhận diện bằng cách đưa ra các công cụ, hình thức marketing để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và tạo sự thu hút thông qua các phương tiện quảng cáo như mạng xã hội, standee, và thiết kế sản phẩm, ấn phẩm quảng cáo. Mục tiêu là để tạo ấn tượng mạnh mẽ và nhận diện thương hiệu ngay từ cái nhìn đầu tiên.
3. Trải nghiệm khách hàng: Gu Vietnam hiểu rằng sự trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu rất quan trọng. Do đó, hướng các doanh nghiệp đến tương tác khách hàng, tạo dấu ấn và thiện cảm bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như các chương trình hỗ trợ khách hàng. 
4. Quảng bá thương hiệu: Nhà Gu sẽ đồng hành doanh nghiệp tập trung vào việc quảng bá thương hiệu thông qua các chiến dịch truyền thông và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Hoạt động này bao gồm quảng cáo, PR, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, sự kiện để tăng cường nhận thức thương hiệu và thu hút khách hàng.

Gu Vietnam