• Visual Content và Content Writing: Hai khái niệm không thể nhầm lẫn
    • Visual Content và Content Writing: Hai khái niệm không thể nhầm lẫn

      07/05/2025

      Trong cuộc “chiến tranh chú ý” khốc liệt ấy, thứ giữ chân người dùng không còn là những dòng chữ khô khan, mà là những hình ảnh bắt mắt, video cuốn hút - chính là Visual Content. Trong khi đó, Content Writing vẫn giữ vai trò xương sống trong việc truyền tải thông điệp, kể chuyện thương hiệu và điều hướng hành vi người dùng.

  • Văn hóa trong marketing: Yếu tố quyết định hành vi khách hàng thời kỳ biến động
  • Bộ nhận diện thương hiệu: Cơ hội định vị thương hiệu vững chắc trên thị trường
  • Lợi ích khi thuê dịch vụ quản lý Fanpage: Tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả marketing
    • Lợi ích khi thuê dịch vụ quản lý Fanpage: Tiết kiệm chi phí, tăng hiệu quả marketing

      17/04/2025

      Thống kê dữ liệu người dùng mạng xã hội của Việt Nam đến tháng 10/2024 ước tính đã có hơn 86,1 triệu người Việt Nam sở hữu tài khoản Facebook, chiếm 84% dân số. Con số này không chỉ phản ánh mức độ phổ cập của mạng xã hội, mà còn cho thấy Facebook là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất mà doanh nghiệp không thể bỏ qua trong chiến lược Marketing.

  • Phòng Marketing thuê ngoài: Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong thời hội nhập
  • Dùng AI để bộ trợ cho Marketing chớ không phải thay thế hoàn toàn
  • 6 Bí kíp marketing cho doanh nghiệp nhỏ không phải ai cũng biết
    • 6 Bí kíp marketing cho doanh nghiệp nhỏ không phải ai cũng biết

      23/01/2025

      Marketing đối với với các doanh nghiệp nhỏ, mới startup thường chưa được quan tâm đúng mức, không đúng hướng và không hiệu quả. Vậy làm sao chuẩn? Mời bạn tham khảo chi tiết các bí kíp marketing cho doanh nghiệp nhỏ dưới đây!

  • Làm “vua doanh số” không khó nếu biết cách chăm sóc website chuyên nghiệp
  • AI trong Marketing: Xu hướng và giải pháp cho doanh nghiệp hiện đại
  •  Xu hướng cá nhân hóa trong Marketing
    •  Xu hướng cá nhân hóa trong Marketing

      15/01/2025

      Trong thế giới kinh doanh hiện đại, cá nhân hóa trong Marketing không còn là một lựa chọn mà đã trở thành một yếu tố bắt buộc để doanh nghiệp có thể duy trì sự cạnh tranh. 

  • Tầm quan trọng của giọng nói thương hiệu trong xây dựng giá trị doanh nghiệp
    • Tầm quan trọng của giọng nói thương hiệu trong xây dựng giá trị doanh nghiệp

      13/01/2025

      Giọng nói thương hiệu mạnh mẽ là yếu tố quan trọng trong việc thiết lập bản sắc riêng biệt và kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn. Nó bao gồm tính cách, giọng điệu và phong cách truyền thông thương hiệu của bạn, định hình cách khách hàng nhận thức và tương tác với doanh nghiệp của bạn.

  • Marketing tự động hóa: Chìa khóa sinh tồn tồn tại và phát triển của doanh nghiệp